Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Một tuần với Yến Mạch :) !

Tắm và đắp mặt nạ làm từ Yến Mạch !

Môi trường khói bụi, ô nhiễm ảnh hưởng không ít đến da của chị em phụ nữ nước ta. Nếu các chị da vốn ngăm ngăm thì việc làm cho da trắng nõn nà cũng rất tốn kém. 
(Tắm trắng ở các spa giá từ 1.500.00 - 2.500.000/lần. Mà phải tắm cỡ 5 - 6 lần gì đó mới có hiệu quả như mong muốn o_O) Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng đến spa đều đặn. 
Với những hỗn hợp chăm sóc da từ các loại thiên nhiên mà Trâm giới thiệu với các chị đây cũng không thể làm 5 - 6 lần là da trắng nõn nà được ạ (Nhưng đảm bảo da sẽ rất mịn màng) !!! Các chị nên chăm sóc da như một thói quen hàng ngày. Dần dần da sẽ sáng hơn và mịn màng hơn ạ !!! 

Tuần trước Trâm có hướng dẫn cho các chị Tắm trắng với Khoai Tây. Tuần này bột Yến mạch sẽ thay Khoai tây chăm sóc da cho các chị ^_^ !!!

20120403124033 264564-34322-8 1704

Giới thiệu về bột Yến Mạch : Bột yến mạch được biết đến là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe thì bột yến mạch còn "thức ăn" cho da. 
Bột yến mạch là một trong những chất tự nhiên tốt nhất cho việc chăm sóc, làm sạch da, đặc biệt là các bạn gái có làn da nhạy cảm. Theo một nghiên cứu của viện da liễu đã phát hiện ra rằng trong bột yến mạch chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm các kích thích da do viêm. 
Năm 2007, một báo cáo khác cũng chứng minh trong bột yến mạch chứa dưỡng chất Saponin có thể làm sạch da, giảm dầu, làm mịn. 
Hãy cùng thực hiện các biện pháp dưới để giúp da sáng & mịn màng hơn nhé !

Nguyên liệu : 
- 1/2 chén bột yến mạch (chén ăn cơm bình thường ý ^_^ )
- 1/3 chén sữa tươi không đường 
   (Không nhất thiệt là 1/3 chén nếu còn đặc thì cho lượng sữa vừa đủ,có thể thay bằng sữa chua, nếu dùng SC các chị cho 1/2 hũ)
- 1 muỗng mật ong (muỗng ăn cơm hằng ngày lun ^_~)

Ảnh số 3: Bột yến mạch làm đẹp - Giá: 120.000

Thực hiện : 
- Trộn các nguyên hiệu trên lại với nhau cho ra một hỗn hợp sền sệt.
- Tắm & Massage với Đường (tắm sơ lại với nước ấm)
- Đắp hỗn hợp lên mặt, phần còn lại bôi lên người rồi massage nhẹ nhàng
- Massage trong vòng 10 - 15' Tắm lại với nước ấm hoặc sữa tắm !
 Nếu muốn tăng cường nhanh tốc độ làm trắng da thì nên dùng kết hợp lotion trắng da thích hợp sau khi tắm.
Cách tắm trắng này các chị có thể sử dụng  3 lần/tuần để giúp da sáng dần.
 Do đây là sản phẩm làm từ thiên nhiên nên không có chất tẩy da, độ trắng của da do dùng sản phẩm mang lại cũng tùy theo màu da cơ bản của người sử dụng và thời gian thì không dưới 1 tháng.
 
Chúc các chị thành công !!!